TƯ VẤN QUẢN LÝ

Tư vấn quản lý của Công ty Chúng tôi  có kinh nghiệm sâu rộng về ngành môi trường.

Chúng tôi xử dụng kiến thức này để cung cấp các dịch vụ ứng dụng công nghệ, kỹ thuật, quản lý dự án, cải thiện hoạt động.

Cách thức để hỗ trợ khách hàng

Chúng tôi luôn giúp khách hàng phân tích, hiểu được những yếu tố cơ bản của hoạt động kinh

doanh. Hiểu cả về con người, môi trường, quy trình, công nghệ và những rủi ro. Kiểm soát, xác định

các vấn đề trở ngại làm doanh nghiệp chưa vươn xa hết tiềm năng chính mình.

Chúng tôi luôn áp dụng phương pháp tư vấn quản lý tiếp cận phối hợp, làm việc cùng khách hàng.

Quản lý về dự án đầu tư xây dựng;

Lập và thẩm định các dự án đầu tư, báo cáo kinh tế kỹ thuật, tổng mức đầu tư xây dựng của

công trình;

Lập và thẩm tra các thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công, dự toán xây dựng của công trình;

Quản lý chất lượng, khối lượng, tiến độ và cả quản lý chi phí xây dựng công trình;

Kiểm tra chất lượng của vật liệu, kiểm định chất lượng của công trình;

Kiểm tra và chứng nhận về sự phù hợp về chất lượng công trình;

Nghiệm thu, thanh toán, quyết toán hợp đồng; thanh toán và quyết toán vốn đầu tư xây dựng từ

công trình;

Nghiệm thu và bàn giao công trình;

Giám sát thi công, đánh giá các sự cố và lập phương án xử lý ngay các sự cố công trình

Tư vấn bảo hành, bảo dưỡng hay vận hành và cải tạo cấp thoát nước

Tư vấn đấu thầu và lựa chọn nhà thầu

CÔNG TY VIỆT TIẾN

CÔNG TY VIỆT TIẾN

HOTLINE, ZALO: 0975 62 61 62

Mail: tongthuaepc@gmail.com

WEB: www.viettienco.com


Xem những gì chúng tôi tạo ra




CAM KẾT TỪ CHÚNG TÔI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ CHẾ TẠO, NHẬP KHẨU THIẾT BỊ MÔI TRƯỜNG

TỔNG THẦU EPC/CHÌA KHÓA TRAO TAY